สมุนไพรใบกัญชงอบแห้ง แบบกระป๋อง

฿250.00

10 in stock

Description

สมุนไพรใบกัญชงอบแห้ง  (จำหน่ายแบบกระป๋อง)

ผลิตโดยการที่วิสาหกิจ 789 ทองไทยเฮิร์บ นำใบกัญชงแห้งออแกนิคมาจัดจำหน่ายเพิ่มมูลค่าใบกัญชงมากขึ้น เนื่องจากใบของกัญชงก่อนหน้านี้อาจจะยังไม่เห็นประโยชน์ว่ามีสรรพคุณอะไรบ้าง แต่จริงๆแล้วใบกัญชงอบแห้งมีสรรพคุณมาก สามารถนำมาแช่น้ำร้อนแล้วดื่ม ซึ่งใบกัญชงเมื่อดื่มแล้วจะทำให้หลับสบายมากขึ้น รู้สึกผ่อนคลายทั้งสมอง และร่างกาย เป็นการดื่มเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังทำให้เจริญอาหาร ลดการเบื่ออาหารได้ด้วยเช่นกัน

สมุนไพรใบกัญชงอบแห้ง เกร็ดความรู้เกี่ยวกับกัญชง

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับกัญชง : ใบกัญชงอุดมไปด้วยคุณค่าสารที่บำรุงผิว ซึ่งเซรั่มกัญชงของเรามีแร่ธาตุที่ได้จากใบกัญชงสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความเสริมแร่ธาตุ กัญชงยังมีโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นตัวช่วยในการผลิตคอลลาเจน สามารถนำไปบริโภคได้โดยการแปรรูปต่างๆ เช่นเดียวกับใบกัญชงอบแห้งชงกับน้ำร้อน เป็นต้น ใบกัญชามีสีเขียวอมเหลือง มีแฉก 7-9 แฉก ไม่มียางที่เหนียวติดมือเหมือนใบกัญชง การเรียงตัวของใขค่อนข้างห่าง ป้องและข้อยาว ลำต้นสู้ได้ 4 เมตร นิยมลอกเปลือกไปถักทอประเภทต่างๆ

สมุนไพรใบกัญชงอบแห้ง ขนาดการบริโภค

ก่อนบริโภคให้ลวกใบชากัญชงมาราดด้วยน้ำเดือดจัด และสามารถนำมาแช่น้ำร้อนดื่นได้เช่นเดียวกับชากัญชง ก่อนบริโภคควรแน่ใจก่อนว่าไม่มีประวัติแพ้อะไรที่เกี่ยวกับสารในกัญชง จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย การนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น อาจดื่มแทนชา กาแฟตัวอื่นได้ ซึ่งอาจได้ประโยชน์จาก สมุนไพรใบกัญชงอบแห้ง มากกว่าการบริโภคกาแฟ หรือชาอื่น

สมุนไพรใบกัญชงอบแห้ง 789 ทองไทยเฮิร์บ ผลิตโดย วิสาหกิจ 789 ทองไทยเฮิร์บ

เป็นการนำใบกัญชงแห้งที่จริงๆแล้วทุกคนอาจคิดว่าไม่สามารถนำมาทำอะไรได้ หรือบริโภคได้ จึงเกิดการเหลือทิ้งของใบกัญชงแห้งเยอะมาก กลุ่มวิสาหกิจ 789 ทองไทยเฮิร์บจึงคิดริเริ่มทำการทำใบชากัญชงอบแห้ง เพื่อเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มผู้ที่สนใจดื่มชาเพื่อสุขภาพ ที่มีสรรพคุณช่วยได้หลากหลายอย่าง อีกทั้งวิสาหกิจชุมชน 789 ทองไทยเฮิร์บ ยังมีสินค้าอีกมากมายให้เลือก 789 ทองไทยเฮิร์บ ตั้งอยู่ที่ 789 หมู่ 4 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ : 084-6359265 สนใจสั่งซื้อเซรั่มกัญชงที่เพจ Facebook : 789 Tong Thai Herb

 

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “สมุนไพรใบกัญชงอบแห้ง แบบกระป๋อง”

Your email address will not be published. Required fields are marked *