กัญชาดอง | ผลิตภัณฑ์กัญชาดองน้ำผึ้ง

฿150.00

10 in stock

Description

กัญชาดอง การเพิ่มสรรพคุณทางยารักษาโรค

กัญชาดอง น้ำผึ้งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับกัญชา และน้ำผึ้ง และยังเพิ่มสรรพคุณทางยามากมาย การทำน้ำผึ้งดองน้ำผึ้งคือการนำประโยชน์สรรพคุณของทั้ง 2 อย่างมารวมกันให้เกิดผลดีมากขึ้น สามารถรักษาได้กว่า 40 โรค ทั้งเช่น ริดสีดวงทวารม โรคซึมเศร้า แก้การนอนไม่หลับ เส้นเลือดหัวใจตีบ อัมพฤกษ์ อัมพาต ความดันโลหิตสูง โรคอัลไซเมอร์ เหน็บชาตามส่วนต่างๆตามร่างกายสะเก็ดเงิน ลำไส้อักเสบ

กัญชาดอง ประโยชน์ของกัญชา

กัญชาประกอบไปด้วยสารเคมีมากกว่า 400 ชนิด ทั้วโลกนิยมนำกัญชามาใช้ทางการแพทย์และสุขภาพ ปรับสมดุลความดันโลหิต ต้านการอักเสบ บรรเทาโรคเบาหวาน ช่วยเรื่องอัลไซเมอร์ บรรเทาอาการชัก ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยเรื่องอัลไซเมอร์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโรคในการใช้กัญชา กัญชง มาช่วยด้านสรรพคุณทางยา

กัญชาดอง ประโยชน์ของน้ำผึ้ง

เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว นำมามาคหน้าได้ ขัดผิว ตัวช่วยที่ดีเรื่องความสวยความงาม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดการอักเสบที่เกิดขึ้นในร่างกาย นอนหลับได้ดียิ่งขึ้นรู้สึกผ่อนคลายและสบาย น้ำผึ้งสามารถนำมาต่อยอดแปรรูปหรือผสมกับอย่างอื่นได้หลากหลายมาก ซึ่งการรวมกันแต่ละครั้งของน้ำผึ้งกับสิ่งอื่น ก็จะได้สรรพคุณทางยา ประโยชน์อีกมากมาย สามารถฆ่าแบคทีเรียในร่างกายได้

กัญชาดอง วิสาหกิจชุมชน 789 ทองไทย

วิสาหกิจชุมชน 789 ทองไทยเฮิร์บ เล็งเห็นทั้งข้อดีของกัญชาและน้ำผึ้ง กัญชาที่ไม่ได้นำไปใช้อะไรต่อแล้ว ทั้งราก ลำต้น ใบ ของกัญชา ก็นำมาต่อยอดเพิ่มมูลค่าได้โดยนำมามักดองกับตัวน้ำผึ้ง ทำให้มีสรรพคุณทางยา และเป็นผลดีต่อร่างกายอีกด้วย ช่วยรักษาโรคต่างๆมากมาย วิสาหกิจชุมชน789 ทองไทยเฮิร์บตั้งอยู่ที่ 789 หมู่ 4 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีสินค้าอีกมากให้เลือก ติดตามที่เพจ 789 Tong Thai Herb

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “กัญชาดอง | ผลิตภัณฑ์กัญชาดองน้ำผึ้ง”

Your email address will not be published. Required fields are marked *